không cắt bao quy đầu có được không

0 Comments

Việc không cắt bao quy đầu có được không hay có cần cắt bao quy đầu không đúng là phân vân của đông đảo nam thanh niên trẻ. Những bác sĩ nam khoa trung tâm y tế Kiến Quốc cho biết, tât cả những tình trạng nam giới có bao quy đầu thông thường thì cắt bao quy đầu là không cần phải có. Tuy nhiên, với tât cả những mày râu mắc dài bao quy đầu và đặc biệt là tình hình bao quy đầu quá hẹp thì mổ cắt bao quy đầu đúng là quan trọng và mang lại số đông lợi ích về mạng sống.

Việc không cắt bao quy đầu có bị gì khôngTại sao cần CẮT BAO QUY ĐẦU

- Ảnh hưởng tới sự tiến triển bình thường của dương vật: hẹp quy đầu giúp cho phòng sự phát triển của dương vật tình trạng bao quy đầu luôn thắt chặt đầu dương vật. Điều này sẽ dẫn đến đầu “cậu bé” nhỏ hơn thông thường, tác hại lớn tới cuộc đời tình dục về sau.
- Ảnh hưởng đến vai trò phát sinh lý nam: Trong tình hình bao quy đầu quá dài hay quá hẹp, bao quy đầu hầu như luôn che kín đầu dương vật làm cho vùng này trở nên rất mẫn cảm từ đó dẫn đến nhanh xuất tinh khi quan hệ tình dục. Tuy nhiên, bao quy đầu quá hẹp cũng gây ra đau dữ dội khi dương vật cương cứng, khiến việc phòng the trở nên khó khăn.
- Gây ra những viêm nhiễm: dài quy đầu hay hẹp quá dẫn đến khó khăn trong việc vệ phát sinh vùng quy đầu, cặn bã và bựa phát sinh dục tích trữ bên dưới bao quy đầu đúng là môi trường phù hợp cho các mẫu vi khuẩn tiến triển gây ra các nhiễm trùng. Bao quy đầu quá hẹp cũng giúp cản trở dòng nước tiểu lúc đi đái dẫn đến bí tiểu, tiểu không hết... Lâu dần sẽ tác hại rất xấu đến chức năng của bọng đái và thận.
Phẫu thuật cắt bao quy đầu có lẽ làm giải quyết tất cả những trở ngại trên. Cắt bao quy đầu càng kịp thời càng hiệu nghiệm do giúp tiêu diệt tât cả những nguy cơ sở hữu mạng sống đại quát và mạng sống sản xuất nói riêng.
Nếu như còn đắn đo, bạn có thể địa chỉ theo số máy tuyến phố dây nóng hoặc chọn chat trực tuyến bằng kỹ thuật click vào biểu trưng "bác sĩ tham mưu trực tuyến" để được tham vấn cặn kẽ.
Truy cập trực tiếp để biết thêm thông tin chi tiết:



You may also like

Không có nhận xét nào:

Hoa.vik. Được tạo bởi Blogger.