Những loại thực phẩm gây hại cho tóc

0 Comments

Trong cuộc sống có thể bạn ít sử dụng những dịch vụ hóa chất nhưng có những loại thực phầm gây hại cho tóc của bạn. 

   
 Ví như chế độ dinh dưỡng không tối ưu, bạn vẫn với thể gặp phải những vấn đề về da đầu và tóc. ví như bạn thấy với những phát hiện da đầu như dầu, gàu hay phát hiện tóc khô xơ và chẻ ngọn, rụng thì hãy xem lại chế độ dinh dưỡng.

 Trứng sống với tác dụng bồi bổ cơ thể rất tốt nhưng lại làm giảm khả năng hấp thụ biotin, khiến tóc không bóng khỏe.

1. THỰC PHẨM với TRỨNG SỐNG         


      Biotin (vitamin H) rất quan trọng và cần thiết cho sức khỏe của tóc và da. Tuy nhiên, ví như bạn tiêu thụ các loại thức ăn với chứa trứng sống thì nó sẽ làm giảm khả năng hấp thụ biotin vào cơ thể vì nó giàu avidin – một loại protein tự liên kết với bioti.
Thực phẩm gây hại cho tóc

        Vì như đột nhiên da đầu bạn trở thành khô, thiếu độ ẩm trong khi vẫn chăm sóc tốt thì hãy để ý xem bạn với uống nhiều đồ uống với cồn và cafein không nhé. Các loại đồ uống này với tác dụng lợi tiểu và gây mất nước, muối khoáng trong cơ thể và trong các tế bào da dẫn đến khô da đầu (và cả khô da toàn thân).



3. DA ĐẦU BỊ GÀU VÀ DẦU

        Một chế độ ăn hạn chế dầu mỡ, đồ chiên rán, đường sữa, món ăn nhiều tinh bột, socola và các loại hải sản sẽ giúp hạn chế dần việc tiết dầu trên da đầu cũng như tình trạng ngứa do gàu.

4. CHẾ ĐỘ ĂN NHIỀU ĐƯỜNG VÀ LIPID


Thực phẩm gây hại cho tóc

        Ăn nhiều đồ ngọt sẽ làm tăng lượng insulin dẫn đến hóc môn androgen tăng, gây cản trở việc phát triển nang tóc. Lipid ngoài việc làm tăng nguy cơ các bệnh thì nó còn gây ảnh hưởng đến việc sản sinh và điều tiết dầu trên da đầu, gây rối loạn cơ chế điều tiết.




You may also like

Không có nhận xét nào:

Hoa.vik. Được tạo bởi Blogger.