Cách lựa chọn camera cho gia đình

0 Comments
Thời gian vừa qua, Camera Nhìn vào không còn là 1 thứ xa xỉ đối có người dân so với vài năm trước. Dù thế giá thấp không với nghĩa là Cả nhà chọn cái camera nào cũng được. Sau đây là 9 mục tiêu bậc nhất trước khi bạn chọn tậu một hệ thống camera Quan sát cho nhà bạn.
Do môi trường khác nhau nên nhu cầu lắp đặt của từng nơi khác nhau như: Gia đình, shop, kho xưởng, văn phòng, lắp ngoài trời… nên bạn cần xác định các chỉ tiêu như sau:
một, Xác định nhu cầu của bạn lúc Nhìn vào
– Bạn cần Nhìn vào qua điện thoại, tivi, vi tính?
Ví dụ: Nhu cầu của tôi là ban ngày tôi đi làm, Tôi cần Nhìn vào cửa cổng xem với người nào vào nhà tôi lấy gì không? Vậy tôi chi cần mẫu camera thân lắp soi vào cổng là xong. Tối về sẽ xem lại hệ thống camera xem sở hữu gì xảy tới sở hữu nhà mình không
=> Ngoài cổng với thể sở hữu mưa -> Chọn camera chống thấm thân trụ.
=> Tôi về xem qua TV -> Lắp đặt đầu ghi trực tiếp vào màn hình.
thí dụ khác: Nhu cầu của tôi là lắp cho các trường mầm non, tôi không thể chọn giống loại trên được. Do nhu cầu Quan sát qua mạng của phổ biến người một khi.

=> Lắp trong trường mần non -> Camera cần nét tương đối
=> Trong trường phổ thông người truy hỏi cập qua mạng -> Cần đầu ghi xử lý được phổ biến người truy vấn cập cộng một khi, cần đường mạng phù hợp với số lượng người truy nã cập…
-> kinh nghiệm: Hãy nói ra nhu cầu của bạn để viên chức giải đáp được cho gia đình bạn tốt nhất. Đừng nên hỏi giá chung chung vì giá mỗi bộ với thể khác nhau, đừng để giá cả mà bạn chọn lầm bộ camera.
2. Xác định khu vực muốn Nhìn vào, theo dõi và khoảng phương pháp đến đối tượng
Trước khi chọn sắm 1 hệ thống camera an ninh bạn nên Nhận định qua góc lắp nhà mình là như thế nào? Bạn với thể gọi một viên chức của bên camera Quan sát tới tư vấn vào dò hỏi lắp camera cho bạn.
Ví dụ: Bạn muốn theo dõi osin trong gia đình xem với trộm hay là với hành vi đáng ngờ nào không thì bạn phải chọn 1 góc chúng ta nghi ngờ là cô giúp việc sẽ làm cho gì với khu vực Đó.
Lưu ý: Chúng ta ko nên lắp trong phòng riêng bởi vì chậm tiến độ là vi phạm đời tư cá nhân của người khác nếu không được người khác cho phép.
ví dụ tiếp: hàng xóm hay sang phá phách nhà bạn bằng những vứt mắm tôm vào cửa cuốn, vứt những thư lăng loàn ko mong muốn vào nhà mà mang toàn bộ hàng xóm ở 2 bên. Ta sẽ đặt camera trong khoảng bên đối diện sẽ hạn chế được đối tượng nhận ra camera và phá cùng lúc góc soi từ bên đối diện rất là rộng chúng ta có thể thấy rõ người nào đi từ hướng nào sang và khiến gì gia đình mình.
3. Chọn lựa tiêu cự camera
Tiêu cự là gì? Tiêu cự của 1 thấu kính là khoảng phương pháp từ quang quẻ tâm tới tiêu điểm của 1 vật cần Quan sát. Khái quát sở hữu những thấu kính thường sử dụng hàng ngày thì tiêu cự được đo bằng cm, mm. Tiêu cự thường sử dụng trong camera là 2.8mm, 3.6mm, 6mm, 8mm, 12mm…
– Lựu chọn tiêu cự cho camera là một phần tương đối quan trọng trong việc Quan sát của bạn, bình thường bạn lắp văn phòng cửa hàng nhỏ thì bạn ko quan tâm tới tiêu cự của camera. Tuy nhiên nếu bạn cần soi rõ một vật gì chậm tiến độ, soi xa, soi sắp, lắp 1 camera nhưng một góc thật rộng, … tức thị 1 trường hợp đặc trưng nào chậm triển khai bạn phải nghĩ ngay tới tiêu cự của camera.
– cách thức tuyển lựa tiêu cự: Ống kính số càng nhỏ thì góc càng rộng nhưng chỉ soi được sắp ( thí dụ ống kính 2.8, 3.6)
Ống kính số càng lớn thì soi xa rất hiệu quả ngoài ra góc Nhìn vào của nó hẹp, (Nói là hẹp nhưng soi xa con đường dài chúng ta sẽ cảm tưởng như góc nó sẽ mở hơn)
4. Lựa chọn camera thích hợp mang từng môi trường
mẫu này thì hơi đơn thuần. Thường thì sở hữu 3 chiếc môi trường cho chúng ta lựa chọn các cái camera khác nhau: Trong nhà, ngoài trời và điều kiện hà khắc.
Tiêu chuẩn về bảo vệ thiết bị trên camera kí hiệu là IP, chúng ta sở hữu thể thấy những chuẩn, ip64, ip65, ip66, ip67 trên camera Quan sát, chúng ta mang thể lựa chọn camera theo điều kiện nhà mình ở bảng dưới đây, Chúng ta mang thể chuẩn kiểm soát an ninh camera Nhìn vào chi tiết tại Tìm hiểu về chuẩn bảo kê của camera Quan sát
5. Chọn độ phân giải của camera quan sát giá rẻ nhất
Độ phân giải của camera cũng quyết định rất lớn tới độ nét của camera. Bình thường camera nét hay ko do cảm biến của camera, thứ 2 là do độ phân giải của camera, độ phân giải camera càng lơn thì số lượng điểm ảnh của camera càng rộng rãi, -> càng nét.
– Camera Analog thường chúng ta sẽ tính độ phân giải bằng TVL. Chỉ số TVL càng lớn thì camera càng nét.
– Camera HD thường tính độ phân giải bằng megapixel. Dòng này chắc ai cũng biết tồi
bên cạnh đó độ nét sẽ đi kèm giá tiền, chúng ta hãy xác định lại nhu cầu của chúng ta khi chọn camera hạn chế việc phí phạm đáng nuối tiếc. Dưới đây là bảng điểm ảnh của camera Nhìn vào chúng ta có thể xem.
do phan giai cua camera
6. Camera có Quan sát ban đêm hay không?
thường ngày 99% các camera ngày nay được đồ vật camera hồng ngoại. Chỉ một số cái camera đặc trưng hãng sẽ thiết kế không mang hồng ngoại. Chúng ta hãy hỏi dịch vụ camera xem với hồng ngoại hay ko sẽ rõ,
– Về hồng ngoại cũng được chia làm cho phổ biến cái khác nhau, Nhìn vào gần và Quan sát xa. Cả nhà sở hữu thể xem chi tiết mình nên chọn hồng ngoại camera như thế nào cho thích hợp tại đây
7. Chọn lọc camera sở hữu dây so có camera không dây?
Chọn camera không dây hay có dây lại phải xác định tới nhu cầu của bạn:
Camera Analog: Camera với dây:
+ Lắp đặt: Chúng ta sẽ đi hai dây nguồn và dấu hiệu của camera Quan sát
+ Cài đặt: thuận lợi cài đặt mới mô hình Analog cắm vào chạy ngay
+ Độ ổn định: Độ ổn định tính bằng 100% thì camera analog được tính khoảng 99%
+ Độ nét: Độ nét tính bằng 100% thì camera Analog thường khoảng 60%, Camera AHD 70%, HD-CVI 80%, HDTVI 85% HD-SDI 99%
+ Giá thành: 01 mắt cho 1 bộ analog thường khoảng 3tr, Camera AHD 3,5tr, HD-CVI 4,2tr, HDTVI 4,5tr, HD-SDI 9tr
Camera IP: Camera không dây:
+ Lắp đặt: Chúng ta sẽ đi một dây nguồn duy nhất cho camera không dây
+ Cài đặt: Cài đặt khó hơn phải duyệt y mạng internet và phụ thuộc vào mạng lan internet
+ Độ ổn định: Độ ổn định tính bằng 100% thì camera analog được tính khoảng 80% do phụ thuộc nhiều vào hệ thống wifi tại ngừng thi côngĐây
+ Độ nét: Độ nét tính bằng 100% thì camera ip được tính khoảng 75% có camera 1.0 megapixel, 85% mang camera 2.0 megapixel, 95% sở hữu camera 3.0 megapixel
+ Giá thành: 01 mắt cho 1 bộ camera ip khoảng 6tr có camera 1.0 megapixel, 8.5tr sở hữu camera 2.0 megapixel, 11 mang camera 3.0 megapixel
8. Chọn hãng camera Quan sát, Hãng camera Quan sát quyết định toàn bộ tới độ bền của camera
Dưới dây mình mang bảng xếp hạng 50 hãng cung cần yếu bị bảo vệ trên toàn cầu năm 2014. Anh chị em có thể tham khảo qua và mang thể quyết định chọn camera tốt nhất cho nhà mình. ( Ở thẻ Product Group thẻ ngang Video Surveillance là vật dụng kiểm soát an ninh camera, Mutiple là chung chung nhé)
9. Và rốt cục là chọn dịch vụ và lắp đặt camera cho nhà bạn
Bạn cũng cần tìm cho mình 1 doanh nghiệp chuyên sản xuất camera uy tín chất lượng để không mất nhiều thời kì trong việc bào dưỡng duy trì. Nhiều trường hợp tìm lắp đặt camera rồi lúc hỏng hóc ko được bảo hành gây lang phí. Bạn có thể yên ổn tâm tin tưởng lúc dùng các trang thiết bị của tổ chức e-smart home. Chuyên cũng cấp những sản phẩm đồ vật với chất lượng tốt tới cho người dùng. Mọi thông tin cần tư vấn liên hệ đến số 19009070 hoặc tróc nã cập vào website: e-s.vn
Xem thêm những cái camera: https://e-s.vn/camera-wifi-ip


You may also like

Không có nhận xét nào:

Hoa.vik. Được tạo bởi Blogger.